DƯA LƯỚI NABI FARM THAM GIA ĐÁNH GIÁ, PHÂN HẠNG SẢN PHẨM OCOP NĂM 2023

0

DƯA LƯỚI NABI FARM THAM GIA ĐÁNH GIÁ, PHÂN HẠNG SẢN PHẨM OCOP NĂM 2023

Thực hiện Thông báo số 342/TB-PKT, ngày 28/8/2023 của phòng kinh tế thị xã Chơn Thành về đăng ký tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023 trên địa bàn thị xã Chơn Thành, hợp tác xã Nông Nghiệp Thương Mại và Dịch Vụ Nha Bích (HTX Nha Bích) đã đăng ký tham gia với sản phẩm dưa lưới NaBi Farm.

Sáng ngày 09/11/2023, hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thị xã Chơn Thành tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023 với 04 chủ thể tham gia, HTX Nha Bích đã đưa sản phẩm dưa lưới mang thương hiệu NaBi Farm tham gia. HTX Nha Bích được hình thành từ ngày 23/11/2017 với 7 loại hình đăng ký kinh doanh, nhưng chủ lực là 02 lĩnh vực là thu gom rác thải sinh hoạt và trồng, chăm sóc dưa lưới trong nhà màng ứng dụng công nghệ cao.  anh tin bai

(Hình ảnh: trưng bày sản phẩm dưa lưới của HTX nông nghiệp thương mại và dịch vụ Nha Bích)

Dưa lưới NaBi Farm là sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Việt Gap, được trồng và chăm sóc theo quy trình khép kín trong nhà màng theo hướng hữu cơ giúp sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm được phân loại, đóng gói kỹ lưỡng sau thu hoạch, có nhận diện thương hiệu và truy xuất nguồn gốc, giúp người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Tại hội nghị, ông Thân Quang Sang – chủ tịch HĐQT, giám đốc hợp tác xã đã trình bày 08 nội dung liên quan đến quan đến quy trình sản xuất của dưa lưới NaBi Farm trước hội đồng và được hội đồng đánh giá cao. Căn cứ vào Quyết đinh 148/QĐ-TTg, ngày 24/02/2023 của Thủ Tướng Chính Phủ và thực tế sản phẩm, HTX đã tự đánh giá và phân hạng sản phẩm đạt 3 sao theo tiêu chí.

 

anh tin bai

(Hình ảnh: đại diện các thành viên HTX tham gia hội nghị)

Ông Thân Quang Sang – chủ tịch HĐQT, giám đốc HTX cho biết sau khi có kết quả đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP lần này, HTX tiếp tục định hướng mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm với mục tiêu mở rộng thị trường, nâng cao doanh thu và thu hút nông dân tham gia cùng với HTX để xây dựng được hệ sinh thái của HTX, góp phần nâng cao thu nhập của người nông dân. Mục tiêu nâng sản phẩm dưa lưới NaBi Farm thành sản phẩm OCOP 4 sao vào lần tham gia sau.

                                                                                                                Lê Thắng – Trang TTĐT xã Nha Bích

Cảm ơn đã xem bài viết, hẹn gặp lại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *